primaladmin

ความสำคัญของการเลือกทำฉลากสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ

ในยุคที่เกือบทุกอย่างอยู่บนโลกดิจิทัล ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้มากกว่าที่เคยนั้น เจ้าของธุรกิจ ผู้จำหน่ายสินค้าต่าง ๆ จึงต้องหันมาให้ความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดที่ช่วยทำให้แบรนด์ของคุณมีความโดดเด่นมากขึ้นในตลาดแห่งการแข่งขัน ซึ่ง “ฉลากสินค้า” เองก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถเพิ่มความน่าสนใจ และช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าของคุณได้เป็นอย่างดี ในบทความนี้ ก. การพิมพ์ เป็นหนึ่งในโรงพิมพ์ที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี จึงได้สรุปเอาข้อมูลเกี่ยวกับฉลากสินค้ามาให้เจ้าของธุรกิจทุกท่านได้ศึกษาถึงความสำคัญและสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับฉลากสินค้ากัน

ฉลากสินค้าคืออะไร ทำไมจึงสำคัญ สั่งทำที่ไหน

ฉลากสินค้าคืออะไร?

ฉลากสินค้าคือป้ายที่บ่งบอกถึงข้อมูลจำเพาะของสินค้านั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉลากติดกล่องอาหาร ฉลากสำหรับขวดผลิตภัณฑ์และอีกมากมาย มักจะมีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับชื่อแบรนด์ ส่วนผสมสำคัญ ประโยชน์ วิธีใช้งาน ข้อควรระวัง รวมไปถึงสถานที่ผลิต วันเดือนปีที่ผลิต และวันเดือนปีที่หมดอายุ นอกจากนี้แล้ว ก. การพิมพ์ของเราก็ยังมีเทคนิคพิเศษอื่น ๆ ที่จะช่วยทำให้คุณสามารถผลิตฉลากสินค้าที่มีความโดดเด่น ให้ข้อมูลครบถ้วนและยังมีการแนะนำประเภทวัสดุที่เหมาะสมให้กับเจ้าของธุรกิจทุกท่านได้อีกด้วย

ฉลากสินค้ามีแบบไหนบ้าง?

นอกจากเรื่องของข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จะต้องมีอย่างครบถ้วนบนฉลากสินค้าต่าง ๆ แล้ว เรื่องของการเลือกวัสดุสำหรับผลิตฉลากก็สำคัญไม่แพ้กัน อย่างที่ ก. การพิมพ์ เรามีวัสดุให้คุณได้เลือกใช้ในการผลิตฉลากสินค้าอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฉลากสินค้าขาวมัน ฉลากสินค้าขาวด้าน ฉลากกันน้ำ ฉลากกึ่งมันกึ่งด้าน และอีกมากมาย พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำวัสดุที่เหมาะสมกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ของคุณมากที่สุดอีกด้วย เพื่อช่วยทำให้สินค้าของคุณมีความโดดเด่น น่าสนใจ และสามารถนำเสนอสินค้าให้ออกมาได้ตรงตามจุดประสงค์ที่ได้ตั้งเอาไว้

สติ๊กเกอร์เนื้อกระดาษ

สติ๊กเกอร์เนื้อกระดาษเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุนในการผลิตฉลาก เพราะมีราคาที่ค่อนข้างถูก มักจะถูกนำไปใช้ทำฉลากติดกล่องอาหาร กล่องเบเกอรี สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าที่ซื้อมาขายไปทั้งหลาย อย่างเช่นสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์อาหารสด สติ๊กเกอร์ติดกล่องต่าง ๆ นอกจากนี้ฉลากสินค้าที่ผลิตจากสติ๊กเกอร์เนื้อกระดาษยังมีหลากหลายแบบให้ได้เลือกใช้งานเช่นกัน ทั้งสติ๊กเกอร์กระดาษขาวมัน สติ๊กเกอร์กระดาษขาวด้านและสติ๊กเกอร์กระดาษกึ่งมันกึ่งด้าน

สติ๊กเกอร์เนื้อพลาสติก

สติ๊กเกอร์เนื้อพลาสติกมีคุณสมบัติติดทนนานแม้เจอความชื้นสูง จึงมักถูกนำไปใช้ติดบนขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม เคมีภัณฑ์หรือบนซองใส่ของเหลว ฉลากประเภทนี้นิยมใช้วัสดุเนื้อพลาสติกในการผลิต โดยฉลากสินค้าที่ผลิตจากสติ๊กเกอร์เนื้อพลาสติกนั้นจะเป็นฉลากสินค้ากันน้ำ มีทั้งแบบขาวมันและขาวด้านให้เลือกใช้ตามความต้องการ

สนใจสั่งทำฉลากสินค้า ควรเริ่มต้นอย่างไรดี?

หากคุณกำลังมองหาโรงพิมพ์ที่มีบริการรับทำฉลากสินค้าแบบครบวงจร คุณสามารถติดต่อ ก. การพิมพ์แอนด์สติ๊กเกอร์ทันใจได้ทันที เราเป็นโรงพิมพ์ฉลากสินค้าประเภทต่าง ๆ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมายาวนานกว่า 20 ปี เรามีบริการรับผลิตฉลากสินค้ากันน้ำ ฉลากสินค้ากึ่งมันกึ่งด้าน ฉลากติดกล่องอาหารและฉลากสินค้าขาวมันที่ได้มาตรฐานระดับสากล ผลิตฉลากสินค้าด้วยวัสดุที่หลากหลาย เหมาะสมกับการใช้งานในราคาที่คุ้มค่า พร้อมให้คำแนะนำเรื่องวัสดุที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความคุ้มค่าที่สุดในการสั่งทำฉลากสินค้ากับเรา ลดต้นทุนการผลิตได้ เพิ่มมูลค่าและเพิ่มกำไรให้ธุรกิจได้อย่างแน่นอน สามารถติดต่อเราได้ที่ Line @korprint