สรุป 5 ข้อดีของการเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ

สำหรับผู้ประกอบการที่มองหากล่องบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม ตอบโจทย์ด้านการตลาดได้ เข้ามารู้ถึง 5 ข้อดี ๆ ของกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เจ้าของแบรนด์ส่วนใหญ่เลือกใช้ […]

Read More

แนะนำเทคนิคน่าสนใจ เปลี่ยนสติกเกอร์สินค้าให้พิเศษขึ้น!

สติกเกอร์สินค้า เครื่องมือสำคัญในการปั้นแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก มาดูกันว่ามีกี่ประเภท และมีเทคนิคไหนที่ช่วยทำให้สติกเกอร์ธรรมดา ๆ ดูพิเศษขึ้น […]

Read More

เทคนิคการออกแบบนามบัตรฉบับจบครบที่เดียว!

ถ้าต้องการให้บริษัทดูน่าเชื่อถือ ‘การออกแบบนามบัตร’ คือสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง แต่จะออกแบบอย่างไรให้โดดเด่นน่าจดจำ ติดตามในบทความนี้ได้เลย […]

Read More

How to จัดทำกล่องใส่ของขวัญให้เหมาะกับบรรจุภัณฑ์

การจัดทำกล่องใส่ของขวัญให้ออกมาดูดี ตอบโจทย์การใช้งานไม่ใช่เรื่องยาก แค่ทำบรีฟให้ละเอียดก่อนส่งให้ Printing House ติดตามขั้นตอนในบทความนี้ได […]

Read More

เทคนิค Rebranding ด้วยแพ็กเกจสินค้าและสติกเกอร์แบรนด์

การสร้างแบรนด์นั้นไม่มีสูตรสำเร็จ โดยเฉพาะกับแบรนด์ที่อยู่มานาน วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคการทำ Rebranding ด้วยแพ็กเกจสินค้าและสติกเกอร์แบรนด์ […]

Read More

สติกเกอร์ลาเบล ไอเทมฮิตติดแบรนด์ที่คนขายของเลือกใช้

สำหรับคนที่อยากเพิ่มความน่าสนใจให้สินค้า มาทำความรู้จักฉลากสินค้า Label ว่าคืออะไร มีกี่ประเภท และทำไมคนทำแบรนด์ขายสินค้าถึงนิยมเลือกใช้ […]

Read More

อยากสื่อสารลูกค้าหลังการขาย ป้ายกระดาษ Hang Tag ต้องมีอะไร?

ทำความรู้จักป้ายกระดาษ Hang Tag ที่ไม่ใช่แค่มีไว้ติดบนสินค้า แต่ยังสร้างความประทับใจ สร้างฐานออนไลน์ให้ดีขึ้นได้ […]

Read More

การพิมพ์ดิจิทัลกับการพิมพ์ออฟเซตคืออะไร เหมาะกับงานแบบใดบ้าง

ผู้ประกอบการต้องรู้ การพิมพ์ดิจิทัลกับการพิมพ์ออฟเซตคืออะไร แตกต่างกันอย่างไร เลือกใช้ให้ตอบโจทย์ เพิ่มประสิทธิภาพให้งานพิมพ์ […]

Read More

ปรับมุมมองใหม่ ใช้สติ๊กเกอร์สินค้าแบบไหนได้บ้างให้โดดเด่น

ทําสติ๊กเกอร์ติดสินค้ามาแล้วต้องใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด วันนี้ ก. การพิมพ์รวมไอเดียการใช้สติ๊กเกอร์แปะสินค้ามาไว้ให้ในที่เดียว […]

Read More