primaladmin

แค่รู้ 3 อย่างนี้ก่อนเลือกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ก็ได้กล่องสวยถูกใจแน่นอน

กล่องบรรจุภัณฑ์นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้สินค้าของคุณมีความโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่แค่ความสวยงามของการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ อาจจะยังไม่เพียงพอต่อการสร้างแบรนด์ให้มีคุณภาพ เพราะนอกจากการสั่งพิมพ์กล่องที่มีความสวยงามและโดดเด่นแล้ว ยังมีอีกหลากหลายปัจจัยที่จะช่วยทำให้คุณสามารถเลือกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ถูกใจ และเหมาะสมกับการใช้งานของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ก. การพิมพ์มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่ควรรู้ก่อนสั่งพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ มาให้ได้ศึกษากัน

สั่งทำกล่องบรรจุภัณฑ์

ต้องรู้จักกับวัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่อง

สิ่งแรกที่คุณจะต้องรู้ ก่อนเริ่มต้นสั่งทำกล่อง หรือออกแบบกล่องก็คือการทำความเข้าใจเกี่ยวกับวัสดุประเภทต่าง ๆ ที่สามารถนำมาผลิตเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ได้ เพื่อออกแบบกล่องให้เหมาะกับวัสดุที่ต้องการใช้ และยังช่วยทำให้คุณสามารถเลือกวัสดุที่เหมาะกับประเภทสินค้าของคุณได้เป็นอย่างดีอีกด้วย วัสดุที่มักจะถูกนำมาใช้ในการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์มักจะมีให้เลือกตามความหนาของกระดาษ ตั้งแต่ 210 – 400 แกรม อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกทำกล่องผลิตภัณฑ์ โดยเลือกจากผิวสัมผัสของกระดาษได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกระดาษอาร์ตการ์ด กระดาษการ์ดขาว กระดาษปอนด์ กระดาษคาร์ฟ และอีกมากมาย สุดท้ายก็คือเรื่องของเทคนิคการเคลือบต่าง ๆ เช่นการเคลือบเงา เคลือบด้าน เคลือบกันซึมและการเคลือบแบบ Soft Touch

หากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้วัสดุแบบใดเพื่อทำกล่องสำหรับแบรนด์ของคุณ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางโรงพิมพ์ได้ก่อนตัดสินใจ ซึ่งก. การพิมพ์เองก็มีบริการให้คำปรึกษาในด้านการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับสินค้าแต่ละประเภทด้วยเช่นกัน

เลือกใช้บริการจากโรงพิมพ์ที่มีบริการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ครบวงจร

หนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญสำหรับการผลิตกล่องสินค้าก็คือการมองหาโรงพิมพ์หรือโรงงานรับผลิตกล่องที่มีความชำนาญในการผลิตกล่องรูปแบบต่าง ๆ ดังนั้น การเลือกใช้บริการจากผู้ผลิตที่มีความชำนาญในการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด เพราะจะช่วยทำให้คุณสามารถสั่งทำกล่องใส่สินค้าได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ลดขั้นตอนการหาข้อมูลเกี่ยวกับวัสดุที่ต้องการใช้เพราะมีทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยคุณ ปรับแต่งรูปแบบกล่องสินค้าให้มีความเหมาะสม และตอบโจทย์กับแบรนด์ของคุณ แน่นอนว่าบริการจาก ก. การพิมพ์ ของเรานั้น มีบริการช่วยขึ้น Mockups เพื่อให้คุณได้เห็นรูปร่างของกล่องได้ก่อนสั่งผลิตจริง ทีมงานของเราจะช่วยเช็กถึงความเหมาะสมของกล่อง และช่วยปรับแก้ไขให้มีความพอดีกับสินค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นกล่องอาหารเสริม กล่องแบบฝาเปิดบน-ล่าง กล่องแบบฝาสไลด์หรือกล่องไม้ขีด หรือกล่องแบบฝาเสียบเดี่ยวและฝาเสียบคู่

เพิ่มความโดดเด่นให้กับกล่องสินค้าด้วยเทคนิคพิเศษ

นอกจากเรื่องของวัสดุและรูปแบบของกล่องแล้ว การสั่งพิมพ์กล่องที่ใช้เทคนิคพิเศษในการทำก็สามารถช่วยเพิ่มความน่าสนใจและความสวยงามให้กับกล่องบรรจุภัณฑ์ของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการปั๊มนูน การพิมพ์ลายด้วยหมึกคุณภาพดี ที่ช่วยเพิ่มลวดลายสีสันสดใสให้กับกล่องสินค้า การปั๊มจม การปั๊มนูน และปั๊มฟอยล์เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าที่ ก. การพิมพ์ก็มีบริการพิมพ์กล่องด้วยเทคนิคพิเศษเหล่านี้ไว้ให้บริการ เพื่อช่วยทำให้บรรจุภัณฑ์ดูมีมูลค่าเพิ่มขึ้น สร้างคุณค่าที่มากขึ้นให้กับสินค้าของคุณ ในราคาที่สมเหตุสมผลและการบริการแบบมืออาชีพ

สนใจสั่งทำกล่องบรรจุภัณฑ์ ติดต่อ ก. การพิมพ์

เราเป็นโรงพิมพ์ฉลากสินค้าประเภทต่าง ๆ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมายาวนานกว่า 20 ปี เรามีบริการรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบในราคาที่คุ้มค่า พร้อมให้คำแนะนำเรื่องวัสดุที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความคุ้มค่าที่สุด ลดต้นทุนการผลิตได้ เพิ่มมูลค่าและเพิ่มกำไรให้ธุรกิจได้อย่างแน่นอน สามารถติดต่อมาได้ที่ Line @korprint