primaladmin

ปรับมุมมองใหม่ ใช้สติ๊กเกอร์สินค้าแบบไหนได้บ้างให้โดดเด่น

การทําสติ๊กเกอร์ติดสินค้านั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าคนทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าต้องให้ความสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังมีประโยชน์ในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความน่าสนใจให้กับสินค้าของคุณได้มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่สติ๊กเกอร์ติดสินค้า สติ๊กเกอร์ลาเบลให้เกิดประโยชน์สูงสุดและแตกต่างจากธุรกิจอื่น ๆ ในตลาดเดียวกัน

ทําสติ๊กเกอร์ติดสินค้า

ใช้สติ๊กเกอร์ติดกล่องอาหารเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า

สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจอย่างร้านอาหารเดลิเวอรีก็คือความสะอาด ดังนั้นการเลือกใช้สติ๊กเกอร์ติดกล่องอาหารเพื่อติดบริเวณรอยต่อของกล่อง จึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าเกี่ยวกับเรื่องความสะอาดของอาหารได้เป็นอย่างดี อย่างการออกแบบสติ๊กเกอร์ในรูปแบบของข้อความที่โดยเขียนรายละเอียดไว้ว่า “หากสติ๊กเกอร์มีการฉีกขาด กรุณาส่งคืน” ก็จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจว่า อาหารทุกกล่อง ทุกขวด หรือในทุก ๆ บรรจุภัณฑ์ได้รับการบรรจุอย่างถูกต้อง และไม่ถูกเปิดระหว่างทางก่อนส่งมาถึงมืออย่างแน่นอน ซึ่งวิธีนี้จะสามารถนำไปปรับใช้กับสติ๊กเกอร์ติดกล่องส่งสินค้าได้เช่นกัน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ากล่องพัสดุไม่ได้ถูกเปิดออกก่อนส่งถึงมือพวกเขานั่นเอง

ใช้สติ๊กเกอร์ม้วนเพื่อเพิ่มความมืออาชีพและความสวยงามให้กับสินค้า SME

ในช่วงหลังมานี้จะพบว่า สติ๊กเกอร์ม้วนถูกนำมาใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางอย่างธุรกิจ SME ซึ่งปกติแล้วสติ๊กเกอร์ม้วน (Roll-to-Roll) นั้น เหมาะกับการผลิตในจำนวนมาก เพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เพราะเป็นสติ๊กเกอร์ที่ต้องใช้เครื่องติดสติ๊กเกอร์โดยเฉพาะ คุณสามารถกำหนดจำนวนดวงต่อสติ๊กเกอร์หนึ่งม้วนได้อย่างอิสระ และยังสามารถเลือกใช้วัสดุที่หลากหลายในการทำสติ๊กเกอร์แบบม้วนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์ติดกล่อง สติ๊กเกอร์ฟอยล์และวัสดุอื่น ๆ ง่ายต่อการจัดเก็บ และง่ายต่อการเบิกจ่าย สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางนั้น เหมาะสมกับการนำเครื่องติดสติ๊กเกอร์ไปใช้อย่างมาก เนื่องจากมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างสะดวก อย่างเช่น การเลือกใช้เครื่องติดสติ๊กเกอร์ขนาดเล็ก ที่มีราคาไม่สูงมากนัก แต่ทำงานได้ดีและคล่องตัว ทำให้เจ้าของธุรกิจหลาย ๆ คนเลือกสั่งสติ๊กเกอร์ม้วน เพื่อนำไปใช้เสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์สินค้า แถมยังสะดวกต่อการติดสติ๊กเกอร์ลงบนสินค้าต่าง ๆ แทนการใช้แรงงานคน อีกทั้งยังทำงานได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลา ลดข้อผิดพลาด ช่วยให้สินค้าและแบรนด์ของคุณดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

ใช้สติ๊กเกอร์ลาเบลเพื่อช่วยสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งวิธีใช้สติ๊กเกอร์สินค้าที่น่าสนใจก็คือ การเลือกใช้สติ๊กเกอร์ลาเบลในการเข้ามาช่วยสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่ง อย่างเช่นการออกแบบสติ๊กเกอร์ลาเบลให้ตรงกับอัตลักษณ์องค์กร (Corporate Identity หรือ CI) โดยการใช้สีที่กำหนด เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และนอกจากการออกแบบและเลือกใช้สีแล้ว การเลือกใช้วัสดุเพื่อผลิตสติ๊กเกอร์ลาเบลก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยสื่อถึงตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ก็สามารถเลือกผลิตสติ๊กเกอร์ลาเบลจากกระดาษคราฟท์ เพื่อช่วยส่งเสริมให้สินค้าดูเกี่ยวข้องกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยตอกย้ำให้ผู้บริโภคเข้าใจจุดยืนของธุรกิจได้ดีขึ้น ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะช่วยทำให้ภาพรวมของแบรนด์ชัดเจนขึ้นแล้ว ต้นทุนที่ใช้ในการผลิตสติ๊กเกอร์ยังถูกกว่าในรูปแบบปั๊ม สกรีนและวิธีอื่น ๆ อีกด้วย

ใช้สติ๊กเกอร์ในการช่วยเชื่อมต่อระหว่างลูกค้าและธุรกิจ

การทําสติ๊กเกอร์ติดสินค้ายังเป็นการเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้เข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น อย่างเช่นการเลือกผลิตสติ๊กเกอร์ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของคุณโดยใช้ QR Code ที่ทำให้เข้าถึงง่าย เพราะลูกค้าสามารถสแกนและไปเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของคุณได้ในทันที หรือจะเป็นการสแกนเพื่อนำลูกค้าไปยังหน้า LINE Official Account เพื่อให้พวกเขาได้กดติดตามข่าวสารจากแบรนด์ของคุณโดยตรง นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งโปรโมชัน อัปเดตข้อมูลสินค้า รวมถึงข่าวสารต่าง ๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเชื่อมต่อลูกค้าและธุรกิจของคุณให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และยังเป็นอีกหนึ่งวิธีสร้าง Customer Loyalty ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ จากการออกแบบสติ๊กเกอร์ติดสินค้านั่นเอง

สนใจสั่งทําสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ติดต่อ ก. การพิมพ์

เราเป็นโรงพิมพ์ที่มีบริการรับทําสติ๊กเกอร์ติดสินค้าประเภทต่าง ๆ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมายาวนานกว่า 20 ปี เรามีบริการรับทําสติ๊กเกอร์หลากหลายรูปแบบในราคาที่คุ้มค่า พร้อมให้คำแนะนำเรื่องวัสดุที่เหมาะสมในแต่ละธุรกิจโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความคุ้มค่าที่สุด ลดต้นทุนการผลิตได้ เพิ่มมูลค่าและเพิ่มกำไรให้ธุรกิจได้อย่างแน่นอน สามารถติดต่อมาได้ที่ Line @korprint